TỔ CHỨC SỰ KIỆN

https://sukienmarcom.vn/cho-thue-man-hinh-led/
5/5 - (18 bình chọn)

Tổ chức sự kiện là việc tổ chức thực hiện các phần việc cho một chương trình, sự kiện diễn ra, từ khi nó bắt đầu hình thành trong ý tưởng cho đến khi nó kết thúc. Bắt đầu bằng việc lên ý tưởng, kịch bản, thiết kế, thi công và tổ chức.

tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện là tổ chức các hoạt động bao gồm nhiều lĩnh vực: cá nhân, xã hội, thương mại, kinh doanh, giải trí, thể thao,… thông qua các hình thức như roadshow, hội nghị, họp báo, triển lãm, lễ hội, … nhằm mục đích truyền đi những thông điệp mà người làm sự kiện muốn công chúng của mình nhận thức được.

Ý NGHĨA CỦA TỔ CHỨC SỰ KIỆN

✔ Củng cố, phát triển thương hiệu của công ty, doanh nghiệp;

✔ Tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng;

✔ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;

✔ Điểm nhấn trong chiến dịch marketing của công ty.

CÁC LOẠI HÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN CƠ BẢN

KỊCH BẢN TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Sự kiện thành công đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp thị, truyền thông hình ảnh thương hiệu. Để có kịch bản tổ chức sự kiện cần xác định được các yếu tố sau:

  • Loại hình sự kiện muốn tổ chức
  • Mục đích tổ chức
  • Đối tượng người tham gia
  • Địa điểm, thời gian tổ chức
  • Sự kiện được tiến hành như thế nào?

QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP

Có rất nhiều loại sự kiện khác nhau thế nhưng dù là loại sự kiện nào muốn thành công cũng đều phải tuân theo quy trình và cách tổ chức nhất định.

Để tổ chức sự kiện thành công, ADD EVENT gửi đến bạn quy trình tổ chức sự kiện cần có:

1.  Giai đoạn chuẩn bị

Trước khi tổ chức sự kiện, cần lên kế hoạch như ở phần kịch bản tổ chức bên trên.

Xây dựng ý tưởng và kịch bản: Sự kiện muốn thành công và gây ấn tượng thì cần phải có những ý tưởng chủ đề độc đáo mới lạ hấp dẫn người tham gia.

Lên kế hoạch phân công nhân sự sự kiện: Cần có bảng phân công công việc cụ thể và yêu cầu nhân sự thực hiện theo bảng phân công một cách nghiêm túc và trách nhiệm.

2. Giai đoạn thực hiện

Dựa theo kế hoạch, kịch bản trước đó tiến hành thực hiện:

  • Dàn dựng sân khấu;
  • Chuẩn bị thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình led…
  • Thuê MC, ca sĩ, nhóm nhảy…
  • Gửi thiệp mời đến khách hàng;
  • Truyền thông;
  • Tiến hành sự kiện.

Trong quá trình tiến hành sự kiện phải kiểm soát chặt chẽ thời gian, công việc, đảm bảo an toàn để sự kiện thành công, hạn chế sự cố.

3. Giai đoạn kết thúc

  • Thu dọn sự kiên, bàn giao địa điểm.
  • Quyết toán các chi phí và phát sinh.
  • Tổng kết, đánh giá và báo cáo.

TẠI SAO CHỌN ADD EVENT LÀM ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

✔ Kịch Bản Tổ Chức Hấp Dẫn

Kịch bản tổ chức luôn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của bất kỳ buổi lễ nào.

Chúng tôi hiểu rằng với mỗi doanh nghiệp, khi một sự kiện được diễn ra thì đều đặc biệt, quan trọng. Nơi thể hiện rõ những dấu ấn riêng về hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ADD EVENT luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý tưởng của bạn cùng nhau kết hợp mang đến kịch bản sáng tạo, độc đáo, khắc sâu thương hiệu doanh nghiệp nhất có thể.

✔ Địa Điểm Tổ Chức Linh Hoạt, Đa Dạng

Dù sự kiện tổ chức của bạn thuộc hình thức nào chúng tôi đều có thể mang lại một địa điểm tổ chức hoàn hảo với không gian tuyệt vời cùng mức chi phí hợp lý. ADD EVENT không làm qua loa bất cứ một công đoạn nào. Đây là nhiệm vụ, trách nhiệm và niềm vinh dự của chúng tôi, bởi ấn tượng đầu tiên  bao giờ cũng quan trọng và gây ảnh hưởng không nhỏ tới các hoạt động sau này.

✔ Chương Trình Tổ Chức Đặc Sắc

Hơn tất cả, ADD EVENT thấu hiểu những điều bắt buộc phải có để tạo nên một buổi lễ khai trương thành công. Chính vì vậy, chúng tôi luôn bố trí đội ngũ nhân sự phù hợp với tiết mục văn nghệ đặc sắc với chi phí cạnh tranh nhất với:

» Tiết mục trình diễn đẹp mắt, độc đáo với sự góp mặt của múa trống, múa lân – sư – rồng,…

» Ca sĩ trẻ trung, giọng hát lôi cuốn cùng nhóm múa đẹp mắt

» MC kinh nghiệm, có khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng

» Dàn PG, PB  nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ

✔ Thiết Bị Tổ Chức Hiện Đại

Cùng với kịch bản chương trình hấp dẫn, tiết mục nghệ thuật đặc sắc, thì không thể không nhắc đến các trang thiết bị tân tiến, hiện đại. ADD EVENT cam đoan luôn cung cấp:

» Dàn âm thanhánh sáng được set up một cách khoa học thể hiện được sự chuyên nghiệp và quy mô của chương trình

» Loa đài, mic, màn hình led, đèn chiếu, pháo hoa, máy phun khói,… đảm bảo khả năng truyền thanh và bắt hình tốt

» Lều bạt, sân khấu, bàn ghế trang trọng được sắp xếp theo yêu cầu.

✔ Đội Ngũ Tổ Chức Giàu Kinh Nghiệm

Là những người đứng phía sau cánh gà, ADD EVENT tự hào có những trợ thủ đắc lực cũng như những người chỉ huy tài ba nhằm đưa sự kiện đi đến đích thành công.

Để làm được điều đó, chúng tôi luôn sử dụng các nhân viên tổ chức sự kiện trẻ trung, năng động, giàu sáng tạo. Hơn nữa, với xu thế phát triển liên tục hiện nay, không ngừng học hỏi và đẩy mạnh đào tạo đội ngũ nhân viên luôn là tôn chỉ hàng đầu được ADD EVENT ghi nhớ.

✔ Chi Phí Tổ Chức Hợp Lý

“Gạch chéo” với những chi phí không tên, tính toán hợp lý từng hạng mục cần thiết để cho ra thành phẩm một buổi lễ chất lượng là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn.

Là đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà cung cấp uy tín, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất, quý khách có thể an tâm giao phó toàn bộ buổi tiệc trọng đại này mà không phải bận tâm về chương trình cũng như chi phí.

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LỰA CHỌN CHÚNG TÔI

  1. Hiệu Quả Trong Việc Thu Hút Khách Hàng
  2. Gây Ấn Tượng Mạnh Về Thương Hiệu, Hình Ảnh
  3. Tạo Tiếng Vang Lớn Thị Trường

ADD EVENT luôn tự hào là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện uy tín chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hàng đầu.

Hãy nhanh tay liên hệ với ADD EVENT chúng tôi để được hỗ trợ một cách tối ưu.

——— o0o ——–
Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline:  092.502.8668
Email: info@addevent.vn
Website: https://addevent.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/addevent.vn
HY VỌNG SẼ SỚM ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH!

Xem Thêm Bài Liên Quan:

  1. Cho thuê màn hình led
  2. Cho thuê âm thanh
  3. Cho thuê ánh sáng
  4. Cho thuê sân khấu
  5. Tổ chức hội nghị- hội thảo
  6. Tổ chức lễ khánh thành
  7. Tổ chức lễ khởi công
  8. Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm
  9. Tổ chức sự kiện công ty
  10. Tổ chức sự kiện thiếu nhi
  11. Tổ chức tiệc cuối năm
  12. Tổ chức roadshow

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *