8 Mẫu Kịch Bản Chương Trình Tổ Chức Sự Kiện Ấn Tượng, Mới Lạ Năm 2024

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp vừa mang đến sự thành công cho buổi lễ vừa để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khách mời tham dự. Nếu bạn chưa biết làm thế nào để viết một kịch bản sự kiện đúng và mới lạ thì hãy tham khảo thông tin mà ADD Event chia sẻ dưới bài viết nhé.

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện hội thảo

9h00 – 9h15: MC sẽ tiến hành giới thiệu về những diễn giả và tổng quan về nội dung chương trình được diễn ra trong buổi hội thảo.

9h15 – 10h30: Buổi hội thảo chính thức bắt đầu với diễn giả trình bày nội dung chủ đề được chỉ định.

10h30 – 11h00: Thời gian dành cho câu hỏi và trả lời giữa diễn giả và khách mời tham dự, tạo cơ hội cho mọi người chia sẻ ý kiến và trao đổi kiến thức.

11h00 – 11h30: Một thời gian ngắn nghỉ ngơi và tiệc teabreak được tổ chức để mọi người thư giãn và trò chuyện.

11h30 – 11h45: MC sẽ tổng kết lại nội dung quan trọng đã được trình bày trong buổi hội thảo.

11h45 – 12h00: Diễn giả và ban tổ chức sẽ lên tiếng để gửi lời cảm ơn và kết thúc buổi hội thảo một cách trang trọng.

8 Mẫu Kịch Bản Chương Trình Tổ Chức Sự Kiện Ấn Tượng, Mới Lạ Năm 2024
Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện hội thảo

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện khánh thành

08h30 – 09h00: Trước khi sự kiện bắt đầu, đội ngũ nhân viên sẽ chào đón và sắp xếp chỗ ngồi cho khách mời, đảm bảo mọi người có một trải nghiệm thoải mái và thuận lợi.

09h00 – 09h15: MC sẽ chào mừng tất cả mọi người đến tham dự lễ khánh thành, giới thiệu về chương trình khai mạc và gửi lời chào đến các vị khách quý và đại biểu.

09h15 – 09h30: Tiếp theo, một đại diện của công ty sẽ có bài phát biểu khai mạc, chia sẻ về ý nghĩa của dự án và những nỗ lực trong quá trình xây dựng.

09h30 – 10h00: Sau khi khai mạc, sẽ có phần giới thiệu về dự án và quy trình xây dựng, giúp khách mời hiểu rõ hơn về công trình.

10h00 – 10h30: Khách mời sẽ có cơ hội tham quan và khám phá công trình, cùng trò chuyện và chụp hình lưu niệm.

10h30 – 11h00: Chương trình tiếp theo là các tiết mục biểu diễn nghệ thuật hoặc trình diễn đặc biệt từ ca sĩ, đoàn múa lân, hoặc múa rồng, mang lại không khí vui tươi và sôi động cho sự kiện.

11h00 – 11h30: Cuối cùng, mọi người sẽ có thời gian giao lưu và trò chuyện, kết hợp với việc thưởng thức tiệc trà và bánh ngọt.

=>>> Xem thêm: mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện họp báo

8h30 – 9h00: Chương trình bắt đầu bằng sự đón tiếp khách mời bởi đội ngũ PG. Trong thời gian này, ban tổ chức cũng sẽ thông cáo báo chí và lấy danh sách các phóng viên tham dự.

9h00 – 9h05: Sau đó, chương trình chính thức bắt đầu với việc tuyên bố lý do tổ chức sự kiện và giới thiệu các đại biểu.

9h05 – 9h10: Đại diện Ban lãnh đạo công ty sẽ có phần phát biểu khai mạc, chia sẻ về mục tiêu và ý nghĩa của sự kiện.

9h10 – 9h20: Tiếp theo là phần giới thiệu sản phẩm mới, nơi công ty sẽ trình bày về những sản phẩm mới nhất của mình.

9h20 – 9h25: Nếu có, sẽ diễn ra lễ trao chứng nhận cho các nhà phân phối xuất sắc.

9h25 – 9h30: Tiếp theo là phần phát biểu của các khách mời, nếu có.

9h30 – 9h40: Sau đó là phần hỏi đáp và trao đổi giữa công ty, doanh nghiệp và các đơn vị báo chí.

9h40 – 9h45: MC sẽ gửi lời cảm ơn và kết thúc chương trình.

9h45: Kết thúc chương trình, sẽ có phần tặng quà cho khách mời và các đơn vị báo chí.

8 Mẫu Kịch Bản Chương Trình Tổ Chức Sự Kiện Ấn Tượng, Mới Lạ Năm 2024
Kịch bản chương trình tổ chức sự kiện họp báo

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện tiệc tất niên

17h – 17h30: Trước khi bắt đầu chương trình, đội ngũ PG và nhân sự hậu cần sẽ hỗ trợ khách check-in và hướng dẫn họ vào bàn tiệc.

17h30 – 17h35: MC sẽ ra hiệu bắt đầu chương trình tất niên công ty và gửi lời chào đến tất cả mọi người.

17h35 – 18h00: Chương trình văn nghệ sẽ khai mạc sự kiện, mang lại những tiết mục đặc sắc và ấn tượng.

18h – 18h30: Sau đó, MC sẽ mời đại diện của công ty lên phát biểu, chia sẻ về những thành tựu và triển vọng trong năm qua.

18h30 – 19h15: Tiếp theo là phần khai tiệc, khi mọi người sẽ được tham gia vào bữa tiệc cùng nhau.

19h15 – 19h45: Chương trình văn nghệ sẽ tiếp tục với các tiết mục đặc biệt, có sự tham gia của khách mời đặc biệt như ca sĩ.

19h45 – 20h15: Tiếp theo là tiết mục riêng của nhân viên trong công ty, để họ có cơ hội tỏa sáng và thể hiện tài năng của mình.

20h15 – 21h00: MC sẽ dẫn dắt các trò chơi minigame, tạo không khí sôi động và vui vẻ cho tất cả mọi người tham gia.

21h – 21h30: Sau khi kết thúc trò chơi, sẽ diễn ra phần trao giải cho người chiến thắng mini game và trao phần quà cho những nhân viên xuất sắc trong năm.

21h30 – 21h45: Cuối cùng, MC sẽ kết thúc chương trình bằng lời cảm ơn đến tất cả khách mời và chụp ảnh kỷ niệm.

8 Mẫu Kịch Bản Chương Trình Tổ Chức Sự Kiện Ấn Tượng, Mới Lạ Năm 2024
Kịch bản chương trình tổ chức sự kiện tiệc tất niên

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện khai trương

9h00 – 9h30: Sự kiện bắt đầu với việc đón khách mời và chuẩn bị các công việc tổ chức.

9h30 – 9h45: Một tiết mục văn nghệ sôi động và lôi cuốn sẽ khởi đầu cho sự kiện khai trương.

9h45 – 10h: MC sẽ giới thiệu lý do tổ chức sự kiện và giới thiệu các đại biểu cùng các thành phần khách mời.

10h – 10h10: Trình chiếu video clip về những quá trình hình thành của cửa hàng, công ty hay các sản phẩm đặc trưng.

10h10 – 10h20: Ban lãnh đạo sẽ có bài phát biểu chia sẻ về tầm quan trọng của sự kiện và những kế hoạch phát triển trong tương lai.

10h20 – 10h30: Moment trọng đại khi cắt băng khai trương cửa hàng, đánh dấu sự khai mạc chính thức của sự kiện.

10h30 – 11h: Tiếp theo là tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc kết hợp với buổi tiệc trà cho khách mời tham dự.

11h – 12h: Chương trình kết thúc với việc tổ chức bốc thăm con số may mắn và cung cấp ưu đãi cho khách hàng tham dự.

8 Mẫu Kịch Bản Chương Trình Tổ Chức Sự Kiện Ấn Tượng, Mới Lạ Năm 2024
Kịch bản chương trình tổ chức sự kiện khai trương

Lời kết

Thông qua bài viết mà chúng tôi chia sẻ về 8 mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện ấn tượng và mới lạ nhất 2024. Cho thấy, kịch bản tổ chức sự kiện đóng vai trò quan trọng trong một buổi lễ tiệc. Do đó, nếu bạn vẫn chưa có thời gian, kinh nghiệm cũng như kiến thức thì có thể tham khảo những mẫu kịch bản hay tại ADD Event nhé!

Tư vấn chi tiết

Gửi đăng ký theo biểu mẫu, đội ngũ ADD Event sẽ liên hệ đến quý khách hàng trong thời gian sớm nhất!

Dịch vụ liên quan

Thành tựu

Dự án nổi bật