HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG DAIRRY 2021 – ĐIỂM NHẤN

Rate this post

     Hội nghị khách hàng là một sự kiện thường niên và quan trọng tại các công ty, doanh nghiệp nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng, đối tác trong kinh doanh. Được xem là một hình thức quan trọng để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với công ty, là một sự kiện quảng bá có hiệu quả, tăng cường quan hệ mật thiết, tình cảm với khách hàng. 

     Và vào ngày 21/1/2021, Chuỗi sự kiện Hội nghị khách hàng với chủ đề “Điểm Nhấn” đã được diễn ra tại Vinpearl Luxury. Sự kiện với sự góp mặt của hơn 100 Đại lý trên toàn hệ thống của Dairry cùng với Ban lãnh đạo, Đại diện của Dairry. 

     Sự kiện không chỉ để Dairry giới thiệu sản phẩm mới 2021 với nhiều ưu điểm vượt trội, giới thiệu chiến lược kinh doanh sáng tạo và định hướng dài hạn, bền vững của thương hiệu mà đây còn là cơ hội vô cùng to lớn để Dairry tri ân, vinh danh Đại lý – những mảnh ghép hoàn hảo trong một bức tranh thành công của Dairry giữa những biến động của thị trường dưới tác động, ảnh hưởng từ Covid19.

     ADD EVENT là đơn vị hàng đầu trong việc tổ chức các sự kiện hội nghị khách hàng. ADD có thể cung cấp tất cả mọi thứ bạn cần cho một sự kiện – Lên ý tưởng, cho thuê thiết bị, sáng tạo và phát triển thương hiệu. Không chỉ khiến những ý tưởng thành hiện thực, ADD Event còn mong muốn truyền tải và lan tỏa tới mọi người những thông điệp tích cực.

Đến với ADD EVENT:

  • Đội ngũ ekip tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
  • Tối ưu chi phí – Đảm bảo sự kiện diễn ra một cách hoàn hảo nhất
  • Kế hoạch kịch bản độc đáo, mới lạ
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, đầy đủ
  • Luôn phục vụ tận tình, tâm huyết dù là sự kiện lớn hay nhỏ.

ADD Event cam kết sẽ luôn dành sự tận tình và chu đáo nhất đến với từng khách hàng!

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *