TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG

5/5 - (1 bình chọn)

Tổ chức lễ khai trương thành công, ấn tượng được xem là sự khởi đầu quan trọng trong quá trình xây dựng, hình thành và phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

Nếu như trước đây tổ chức lễ khai trương không được chú trọng và đặc biệt quan tâm thì ngày nay nó đã trở thành sự kiện có tính chất quy mô và quan trọng hơn rất nhiều. Nếu vậy thì:

  1. Nên chuẩn bị gì để có buổi lễ khai trương thành công, ý nghĩa?
  2. Điều gì tạo nên buổi lễ khai trương thành công cho doanh nghiệp?
  3. Sẽ ra sao nếu lễ khai trương quá sơ sài?

Vậy làm thế nào để sự kiện đó trở nên thu hút, ấn tượng và nhận được nhiều chú ý mà không mắc phải sai lầm cũng như các tình huống “dở khóc dở cười” khác? Tự hào là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, ADD EVENT sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong lễ khai trương của mình.

TẠI SAO CHỌN ADD EVENT LÀM ĐƠN VỊ TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG?

✔ Kịch Bản Tổ Chức Hấp Dẫn

Kịch bản tổ chức luôn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của bất kỳ buổi lễ nào.

✔ Địa Điểm Tổ Chức Linh Hoạt, Đa Dạng

Dù sự kiện tổ chức khai trương của bạn thuộc hình thức nào (khai trương nhà hàng, khai trương cửa hàng, khai trương doanh nghiệp,…) chúng tôi đều có thể mang lại một địa điểm tổ chức hoàn hảo với không gian tuyệt vời cùng mức chi phí hợp lý. ADD EVENT không làm qua loa bất cứ một công đoạn nào.

✔ Chương Trình Tổ Chức Đặc Sắc

Hơn tất cả, ADD EVENT thấu hiểu những điều bắt buộc phải có để tạo nên một buổi lễ khai trương thành công. Chính vì vậy, chúng tôi luôn bố trí đội ngũ nhân sự phù hợp với tiết mục văn nghệ đặc sắc với chi phí cạnh tranh nhất với:

» Tiết mục trình diễn đẹp mắt, độc đáo với sự góp mặt của múa trống, múa lân – sư – rồng,…

» Ca sĩ trẻ trung, giọng hát lôi cuốn cùng nhóm múa đẹp mắt

» MC kinh nghiệm, có khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng

» Dàn PG, PB  nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ

✔ Thiết Bị Tổ Chức Hiện Đại

Cùng với kịch bản chương trình hấp dẫn, tiết mục nghệ thuật đặc sắc, thì không thể không nhắc đến các trang thiết bị tân tiến, hiện đại nhằm tạo nên sự thành công của buổi lễ khai trương cửa hàng, lễ khai trương văn phòng… ADD EVENT cam đoan luôn cung cấp:

» Dàn âm thanh, ánh sáng được set up một cách khoa học thể hiện được sự chuyên nghiệp và quy mô của chương trình

» Loa đài, mic, màn hình led, đèn chiếu, pháo hoa, máy phun khói,… đảm bảo khả năng truyền thanh và bắt hình tốt

» Lều bạt, sân khấu, bàn ghế trang trọng được sắp xếp theo yêu cầu.

✔ Đội Ngũ Tổ Chức Giàu Kinh Nghiệm

Là những người đứng phía sau cánh gà, ADD EVENT tự hào có những trợ thủ đắc lực cũng như những người chỉ huy tài ba nhằm đưa sự kiện đi đến đích thành công.

Để làm được điều đó, chúng tôi luôn sử dụng các nhân viên tổ chức sự kiện trẻ trung, năng động, giàu sáng tạo. Hơn nữa, với xu thế phát triển liên tục hiện nay, không ngừng học hỏi và đẩy mạnh đào tạo đội ngũ nhân viên luôn là tôn chỉ hàng đầu được ADD EVENT ghi nhớ.

✔ Chi Phí Tổ Chức Hợp Lý

“Gạch chéo” với những chi phí không tên, tính toán hợp lý từng hạng mục cần thiết để cho ra thành phẩm “Lễ tổ chức khai trương” chất lượng là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn.

Là đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà cung cấp uy tín, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất quý khách có thể an tâm giao phó toàn bộ buổi tiệc trọng đại này mà không phải bận tâm về chương trình cũng như chi phí.

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LỰA CHỌN CHÚNG TÔI

  1. Hiệu Quả Trong Việc Thu Hút Khách Hàng
  2. Gây Ấn Tượng Mạnh Về Thương Hiệu, Hình Ảnh
  3. Tạo Tiếng Vang Lớn Thị Trường

Bạn cần xây dựng ý tưởng tổ chức lễ khai trương cho cửa hàng mình?

Bạn không biết bắt đầu chương trình lễ khai trương từ đâu?

Bạn muốn tìm kiếm công ty tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp, uy tín?

Hãy nhanh tay liên hệ với ADD EVENT chúng tôi để được hỗ trợ một cách tối ưu.

——— o0o ——–
Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline:  092.502.8668
Email: info@addevent.vn
Website: https://addevent.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/addevent.vn
HY VỌNG SẼ SỚM ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH!

Xem Thêm Bài Liên Quan:

  1. Cho thuê màn hình led
  2. Cho thuê âm thanh
  3. Cho thuê ánh sáng
  4. Cho thuê sân khấu
  5. Tổ chức hội nghị- hội thảo
  6. Tổ chức lễ khánh thành
  7. Tổ chức lễ khởi công
  8. Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm
  9. Tổ chức sự kiện công ty
  10. Tổ chức sự kiện thiếu nhi
  11. Tổ chức tiệc cuối năm
  12. Tổ chức roadshow

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *